Sử dụng DMCA để bảo vệ nội dung


Trên thế giới, DMCA là chữ viết tắt của Digital Millennium Copyright Act hay chúng ta thường gọi là Luật bảo vệ bàn quyền tác giả. Đây là luật của Mỹ được biểu quyết bởi quốc hội Mỹ và tổng thống Bill Clinton ký thành luật vào ngày 28/11/1998. Về cơ bản luật này được tạo ra để bảo vệ nội dung, bản quyền của tác phẩm trên mạng và ghép tội những ai bẻ khóa, cung cấp, kinh doanh, phân phối phần mềm trái phép.

Sử dụng DMCA để bảo vệ nội dung

Sử dụng DMCA để bảo vệ nội dung

>>> Tham khảo:

Tìm hiểu thêm về những thuật ngữ của Marketing online

Hướng dẫn sử dụng hình ảnh để hiệu quả SEO cao nhất

Chắc rằng nhiều bạn làm Seo có dùng DMCA để bảo vệ content của mình phải không. Hôm nay mình xin bày một tips nhỏ để bạn có được backlink dofollow có pr =7 và DA = 86. Một backlink chất lượng đó chứ phải không nào?

Bảo vệ nội dung với DMCA

Các bước đơn giản như sau:

1. Đơn giản là đăng ký 1 tài khoản DMCA 2. Add code DMCA vào website của bạn 3. Ngồi chơi xơi nước để DMCA tự tạo nhiều backlink và Google tự index (Webmaster tools có index). 4. Done! Vừa bảo vệ nội dung website, vừa có nhiều backlink DoFollow cực đã phải không nào 😀

Một số lưu ý:

– Để DMCA protect và tạo backlink, mọi người vào page đã gắn code DMCA rồi bấm vào biểu tượng của DMCA. – Nó sẽ vào trang DMCA báo link chưa được bảo vệ (Page Link Unavailable). – Chỉ cần bấm F5 sẽ thấy trạng thái link thay đổi thành View Page. – Không cần đăng ký gói Pro của DMCA vẫn có backlink. – GMT nó index tùy ý và tùy site, có khi 1-2 tháng sẽ link. – Nếu không hãy thử xóa cache homepage, click vào icon DMCA, rồi F5 trang DMCA đó là được.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế website nhà hàng

4.9/5 - (100 bình chọn)
4.9/5 - (100 bình chọn)