Quy trình các bước để Thiết kế một Trang Web Bán Hàng hiệu quả


Như các bạn đã biết thì việc mua sắm và bán hàng qua mạng Internet không chỉ là cách kinh doanh hiệu quả mang lại cho bạn những khoản thu nhập đáng kể, với hình thức kinh doanh mới này thật hấp dẫn nhưng không phải ai cũng có thể triển khai được và bài viết đây Thiết kế Website WordPress xin chia sẻ với các bạn Quy trình các bước để Thiết kế một Trang Web Bán Hàng hiệu quả mời bạn tham khảo:

>>> Bài viết được nhiều người quan tâm:


Khái niệm SEO là gì?

Những kinh nghiệm trong kinh doanh qua mạng

Thủ thuật giúp doanh nghiệp tốn ít, lợi nhiều khi thiết kế website

Quy trình các bước để Thiết kế một Trang Web Bán Hàng hiệu quả

Quy trình các bước để Thiết kế một Trang Web Bán Hàng hiệu quả

Xác định sản phẩm kinh doanh

Thiết lập một gian hàng kinh doanh trực tuyến không phải là việc khó khăn. Bước đầu tiên bạn hãy xác định mặt hàng bạn định kinh doanh trên mạng, sau đó là chọn trang Web. Trang web đóng vai trò hết sức quan trọng, nó giống như một thỏi nam châm hút sự chú ý của khách hàng tới gian hàng của bạn. Chính vì vậy hãy chọn cho mình một trang web thân thiện với người sử dụng nghĩa là dễ nhớ, dễ vào, giao diện bắt mắt và được nhiều người biết tới.

Nghiên cứu kỹ

Sau khi đã xác định được mặt hàng và chọn trang web, bạn cần nghiên cứu tới giá trị của các mặt hàng bạn định kinh doanh. Hãy nhớ rằng mục đích của bạn là kiếm tiền, chính vì vậy hãy chọn các sản phẩm và định giá nó sao cho phù hợp nhất có thể. Nghiên cứu cách thiết kế, bố trí các hình ảnh sản phẩm trên gian hàng và hướng dẫn giao dịch cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Thiết kế Website bán hàng

Mua một tên miền

Sau khi nghiên cứu kỹ các bước trên, bạn nên đăng kí một tên miền. Thay vì chọn một tên miền phức tạp hãy chọn một tên miền thật dễ nhớ, ngắn gọn, súc tích và có liên quan đến các sản phẩm bạn định kinh doanh. Chủ đề của trang web nên tương thích với các từ khóa, bạn cũng nên liên kết với máy chủ của web để thống nhất về không gian web, cơ sở dữ liệu, giá cả..trước khi đầu tư.

Xây dựng trang web

Xây dựng trang là bước quan trọng nhất để thiết lập một trang web thương mại điện tử. Số lượng trang, những nội dung quan trọng nên được “in đậm” trong tài khoản của bạn. Một lời mời chào ấn tượng để giới thiệu sản phẩm sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng đấy! Cài đặt các liên kết để khách hàng có thể chuyển đổi từ trang này sang trang khác một cách dễ dàng.

Thiết kế trang web

Hãy nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia đồ họa và các chuyên viên thiết kế trang web. Các phần bạn cần đưa vào trong trang đầu của mình là tên công ty, tên sản phẩm, mô tả ngắn gọn sản phẩm, những thông tin mới và thông tin liên lạc. Nếu thiết kế theo cách này sẽ giúp khách hàng có thể tìm kiếm các mặt hàng họ cần một cách rõ ràng và dễ dàng. Một chú ý trong khi thiết kế trang là đừng nên quá tham lam các đường link liên kết, việc bạn để quá nhiều đường link sẽ khiến trang web của bạn trông rối mắt và thiếu tính chuyên nghiệp. Hãy nhớ: đơn giản và tinh vi là những từ miêu tả tuyệt nhất về trang web của bạn.

>>> Xem thêm: Thiết kế website nội thất

Phương thức thanh toán

Khách hàng sẽ tự chọn cho họ những cách thanh toán riêng, có thể là bằng tiền mặt, bằng thẻ tín dụng hoặc qua chuyển khoản. Với bạn hãy tạo một tài khoản ở ngân hàng để làm phương thức thanh toán cho riêng mình (trong trường hợp khách hàng của bạn ở xa nơi bạn sinh sống, họ có thể chuyển tiền vào thẻ cho bạn trước khi nhận hàng), đăng thông tin về mã số thẻ và hướng dẫn khách hàng của bạn về phương thức thanh toán.

Qua bài viết mình chia sẻ hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Và nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn.

>>> Xem thêm bài viết khác: Cách chọn Tên Miền Tốt Cho Công Việc Kinh Doanh Và Tốt Cho Seo

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)