Phương pháp Mobile Marketing online hiệu quả


Nếu có một phương pháp Mobile Marketing hiệu quả, xu hướng mua sắm với số lượng lớn trong thời gian tới đó là những mã giảm giá bí mật được gửi cho khách hàng bằng SMS Marketing và chỉ áp dụng cho khách hàng nhận được tin nhắn trên. Tại sao lại xuất hiện xu hướng như vậy? Hôm nay, hãy cùng Thiết kế web thương mại điện tử làm rõ nguyên nhân tại sao phương pháp Mobile Marketing online hiệu quả lại mang lại điều đó.

Phương pháp Mobile Marketing online hiệu quả

Phương pháp Mobile Marketing online hiệu quả

>>>Xem thêm:

Một số kỹ thuật Landing Page hiệu quả

Những sự thực về SEO mà mọi CEO cần biết

Giới thiệu chung phương pháp Mobile Marketing

Một doanh nghiệp bán lẻ triển khai một chương trình SMS Marketing đơn giản có thể mang lại hiệu quả hơn nhiều so với một chiến dịch quảng cáo rầm rộ trên TV.

Đối với ngành công nghiệp bán lẻ, khách hàng thích nhận SMS hơn so với email, cuộc gọi, tờ rơi…Ngoài ra SMS Marketing là cách kết nối khách hàng hiệu quả, nhanh chóng. Bởi số lượng lớn người mua hàng sẽ là các bà nội trợ. Ai cũng có một chiếc điện thoại nhưng không phải ai cũng có một địa chỉ email hay sẵn sàng nhận tờ rơi mà nhân viên của bạn đang phát ngoài kia.

Với sự hỗ trợ của các phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt bạn có thể gửi tin nhắn kèm theo tên chính xác của từng khách hàng, tạo ra sự thân thiện hữu ích khuyến khích lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Sau đây là những chiến dịch cơ bản mà nhiều đơn vị bán lẻ trên toàn thế giới đã thực hiện thành công:

1. Cách thức bán hàng mới:

Giả sử bình thường bạn chỉ bán hàng online nhưng sau đó bạn mở thêm shop hoặc ngược lại bạn chỉ bán hàng trực tuyến nhưng mở thêm phương thức bán hàng online thì SMS Marketing là phương thức tốt nhất để thông báo, quảng bá với khách hàng về sự thay đổi này.

SMS Marketing sẽ mang lại nhiều lợi thế mới cho hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh thu, giúp bạn kết nối và chăm sóc hiệu quả cũng như gia tăng lượng khách hàng trung thành. Hãy áp dụng SMS Marketing ngay hôm nay.

>>> Có thể bạn quan tâm:  Thiết kế website thời trang

2. Tặng thưởng:

Những tin nhắn tặng thưởng cho khách hàng như một phần quà trong cửa hàng, một buổi ăn tối dành cho khách hàng VIP hay những phần thưởng hấp dẫn khác sẽ khiến những tin nhắn SMS Marketing của bạn trở nên giá trị hơn và gia tăng lòng trung thành của khách hàng.

3. Gửi những mã giảm giá bí mật:

Những mã giảm giá bí mật được gửi cho khách hàng bằng SMS Marketing và chỉ áp dụng cho những khách hàng nhận được tin nhắn. Bạn có thể áp dụng những mã giảm giá này cho các khách hàng gần đây đã mua hàng của bạn hoặc những khách hàng tiềm năng có xu hướng mua sắm số lượng lớn trong thời gian tới.

Những mã giảm giá có giá trị sẽ khiến khách hàng quan tâm đến những SMS hơn và khiến những khách hàng khác muốn tham gia đăng ký nhận tin nhắn cũng như mua sắm nhiều hơn để nhận được những mã giảm giá đặc biệt.

4. Những mặt hàng đang là nhu cầu cấp bách:

Khi khách hàng có nhu cầu cấp bách, ví dụ như đợt thời tiết thay đổi, dịch bệnh…cần những sản phẩm để phòng, tránh, giảm thiểu tác hại nếu bạn triển khai SMS Marketing giới thiệu về các mặt hàng này có thể nó sẽ mang lại nguồn doanh thu khổng lồ cho cửa hàng của bạn đấy.

Khi khách hàng đang có nhu cầu mà lại có một lời giới thiệu đến điện thoại của họ, họ sẽ ưu tiên đến cửa hàng của bạn trước thay vì những cửa hàng khác.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích bạn trong những chiến dịch marketing đạt hiệu quả cao.

Chúc bạn thành công!

>>>Tham khảo:  Thiết kế web trường học

4.7/5 - (100 bình chọn)
4.7/5 - (100 bình chọn)