Những ưu điểm của công cụ tìm kiếm Cốc Cốc


Hiện nay Cốc Cốc cung cấp rất nhiều những tính năng hữu ích cho người dùng như:  tìm quán xá, chọn suất chiếu phim, xem nhanh kết quả bóng đá…Hãy cùng Thiết kế website wordpress tìm hiểu những ưu điểm của công cụ tìm kiếm Cốc Cốc, công cụ tìm kiếm “Made in Việt Nam”.

Cốc Cốc

Cốc Cốc

>>> Xem tin liên quan: 

– Những cách loại bỏ click ảo trong adwords của google

– Những thủ thuật tăng tốc độ tải trang web

Tìm kiếm địa điểm chính xác.

Tính năng này cho phép người dùng tìm kiếm địa điểm trải rộng trên toàn lãnh thổ Việt nam bao gồm 60 tỉnh thành, 171 thành phố, thị xã và thị trấn.

Theo nghiên cứu của nhóm phát triển Cốc Cốc, cứ sau 3 tháng, thông tin địa điểm ở Hà Nội và HCM sẽ bị thay đổi khoảng 10%.Như vậy sau 1 năm khoảng 30-40% các dữ liệu trên bản đồ không còn chính xác nếu như không có phương án cập nhật kịp thời.

– Cập nhật nhanh những thay đổi tại một địa điểm

Để giải quyết vấn đề này, Cốc Cốc có một đội ngũ chuyên thu thập thông tin các địa điểm (địa chỉ, tọa độ, hình ảnh,…), kiểm tra tính xác thực, cập nhật và bổ sung liên tục vào cơ sở dữ liệu.

– Kết quả tìm kiếm chính xác về tọa độ, hình ảnh, địa chỉ…

Đặc biệt, cứ sau khoảng 3 đến 4 tháng Cốc Cốc sẽ cập nhật mới 100% dữ liệu tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Người dùng cũng có thể tìm kiếm ngay cả với những địa điểm thú vị nhưng hiếm khi xuất hiện online như các cửa hàng nằm trong các ngõ ngách, những địa điểm dịch vụ thân quen hữu ích cho cuộc sống hàng ngày như cây xăng, máy ATM, bệnh viện, hiệu thuốc, trà đá, bún chả, thẻ điện thoại….

Tìm thông tin phim và lịch chiếu phim thuận tiện hơn.

Đối với những người yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 thì Cốc Cốc là sự lựa chọn số 1 để tìm kiếm thông tin về các bộ phim (đặc biệt là những bộ phim “hot”) vừa ra rạp.

Người dùng có thể gõ tên bất kì phim nào đang chiếu, Cốc Cốc sẽ cung cấp đầy đủ thông tin giúp người dùng quyết định khi chọn phim như: lịch chiếu, nội dung, diễn viên, thời lượng, và số điểm do người xem bình chọn trên trang IMDB. Ngoài ra, người dùng có thể xem trailer phim ngay trên trang trả kết quả của Cốc Cốc.

>>> Tham khảo: Thiết kế web khách sạn

Tìm thông tin về kết quả các trận bóng đá

Một tiện ích mà dân nghiền bóng đá không thể bỏ qua, đó là những cập nhật mới nhất về tỉ số, clip bàn thắng, các tình huống tiêu biểu, các cầu thủ ghi bàn…trên công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.

Thay vì chỉ hiển thị một loạt các trang web thông tin, người dùng có thể tìm thấy thông tin đầy đủ về một trận bóng ngay ở kết quả trả về của Cốc Cốc. Người dùng cũng có thể xem bảng tổng hợp kết quả các trận đã diễn ra trong ngày và lịch thi đấu cũng như bảng xếp hạng từng vòng của tất cả các giải đấu lớn, trong đó có cả Vleague.

Công cụ giải bài tập Toán

Đây là tính năng phục vụ riêng cho 19 triệu học sinh Việt Nam. Với tính năng này học sinh (và có thể là các bậc phụ huynh hay thầy cô giáo) có thể tham khảo đáp án các bài tập mà không cần mua sách tham khảo.

Tham khảo các phương trình hóa học, các chuỗi phản ứng.

Đây cũng là một tính năng khác hỗ trợ cho đối tượng học sinh – sinh viên, thầy cô giáo và các bậc phụ huynh…

Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc hiện nay chưa được sử dụng phổ biến, nhưng trong tương lai không xa công cụ này sẽ được nhiều người sử dụng.

Nguồn: Tổng hợp

4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)