Những phần mền diệt virus được đánh giá cao nhất năm 2015


Máy tính của bạn có nguy cơ nhiễm virus?. Bạn đang tìm phần mền diệt virus tốt nhất?. Thiết kế website wordpress khuyên bạn hãy tham khảo bài viết những phần mền diệt virus được đánh giá cao nhất năm 2015 dưới đây: 

Bitdefender Antivirus Plus

BitDefender Antivirus Plus là phần mềm diệt virus hiệu quả được tạo thành bởi AntiVirus, AntiPhising và các module Auto Pilpot, Network Map, Privace và Safego. Công cụ bảo vệ máy tính của bạn tuyệt đối tránh sự xâm nhập của virus, Spyware, Trojans, Worms và các phần mềm độc hại khác khi truy cập internet.

BitDefender Antivirus Plus sử dụng những công nghệ bảo mật, chống virus giúp bạn loại bỏ hoàn toàn virus và các mối đe dọa, đặc biệt là phát hiện và ngăn chặn các virus chưa được nhận dạng. BitDefender Antivirus Plus còn hỗ trợ phục hồi và dọn sạch sẽ các file bị lây nhiễm trong hệ thống. Đặc biệt tốc độ quét hệ thống, thư mục và tập tin cực nhanh và không làm chậm hệ thống ảnh hưởng đến các ứng dụng khác đang hoạt động.

 Bitdefender Antivirus Plus

Bitdefender Antivirus Plus

Kaspersky Anti-Virus

Kaspersky AntiVirus là phần mềm được hãng phát hành nổi tiếng Kaspersky Lab phát triển với đầy đủ các tính năng, công nghệ cao được áp dụng hỗ trợ bạn diệt virus, phần mềm độc hại, bảo vệ máy tính một cách toàn diện và hiệu quả

Kaspersky AntiVirus hỗ trợ cảnh báo các trang web chứa virus, mã độc, tính năng này rất hữu ích cho những bạn hay tò mò khám phá nhiều website trên mạng internet mà không biết răng trang web đó có an toàn để mình truy cập hay không. Bên cạnh đó, Kaspersky AntiVirus tự động phát hiện và ngăn chặn các virus autorun.inf được tạo ra khi máy tính có các kết nối với thiết bị lưu trữ bên ngoài như USB, thẻ nhớ, đĩa CD/ DVD.

Norton AntiVirus

Norton Antivirus cung cấp cho người dùng khả năng tiêu diệt nhiều loại virus gây nguy hiểm đến máy tính của mình. Công cụ được phát triển dựa trên thuật toán tiên tiến với khả năng bảo vệ hệ thống máy tính tuyệt đối. Hơn nữa, phần mềm giúp bạn quét toàn bộ hệ thống, những file tải về và bảo vệ thư điện tử email, truy cập trang web. Nếu file chứa virus hay mã độc lập tức Norton Antivirus đưa ra cảnh báo cho người dùng biết.

>>> Xem thêm: Có thể bạn chưa biết trong Internet Explorer 8

F-Secure Anti-Virus

F-Secure AntiVirus sử dụng những công nghệ hiện đại trong việc chống Virus, Hacker, Spywares,… và nhiều loại mã độc tiềm ẩn trên hệ thống và nhiều nguồn từ Internet và ngay trên máy tính. Khi bạn truy cập mạng, bạn vào vô số các loại website chứa các loại virus cùng các phần mềm gián điệp rất khó phát hiện, chúng có thể xâm nhập vào máy tính của bạn bất cứ lúc nào. Chính vì thế một công cụ nhằm ngăn ngừa tình trạng này là rất cần thiết. F-Secure AntiVirus tích hợp kỹ thuật phân tích, dò tìm và phát hiện virus,spyware và hacker thông minh, công nghệ giám sát tiên tiến có khả năng loại bỏ virus từ e-mail, chặn các cookie theo dõi

Trend Micro Titanium Antivirus +

Trend Micro Titanium Antivirus giúp bạn bảo vệ máy tính chống lại các loại Virus, phần mềm độc hại, gián điệp từ bên ngoài, khả năng bảo vệ các thông tin cá nhân, cảnh báo những trang Web nguy hiểm, ngăn chặn liên kết độc hại trong Email hoặc tin nhắn.

BullGuard AntiVirus

BullGuard Antivirus đã được phát triển là giải pháp bảo mật hoàn hảo nếu bạn thích một cách tiếp cận thực và muốn có một tiện ích tuyệt vời để giúp bảo vệ máy tính của bạn. Với BullGuard Antivirus , nhà phát hành luôn cố gắng liên tục tinh chỉnh sản phẩm và nâng cao hiệu suất của BullGuard Antivirus với tất cả các phiên bản mới, sử dụng công nghệ đột phá. Bổ sung thêm công nghệ phát hiện hành vi trên phát hiện chữ ký của địa phương dựa trên đám mây truyền thống và phát hiện virus heuristic. Các phương pháp này, giúp BullGuard Antivirus đạt hiệu quả diệt virus trên hệ thống cao hơn.

>>> Xem tiếp: Thiết kế website nhà hàng

AVG AntiVirus

AVG AntiVirus tích hợp mạnh mẽ tính năng quét hệ thống, phát hiện và ngăn chặn Virus, Hacker, các phần mềm độc hại như Spywares, Roguewares, Dialers, Riskwares và các mối đe dọa tiềm ẩn trên hệ thống và nhiều nguồn từ Internet. Công cụ này hoạt động dựa trên cách thức phát hiện các chương trình hoạt động như kiểu virus, khoá chúng lại và đặt vào chế độ cách ly.

AVG AntiVirus sử dụng kỹ thuật phân tích, dò tìm và phát hiện virus, các phương pháp nhận dạng (phân tích heueristic, nhận dạng dòng virus, quét và kiểm tra tính toàn vẹn) để đảm bảo an toàn cho máy tính của bạn.

AVG AntiVirus

AVG AntiVirus

G Data AntiVirus

G Data AntiVirus cung cấp công nghệ CloseGap để tiêu diệt virus và đóng các lỗ hổng bảo mật, bảo vệ cho hệ thống trước sự tấn công của nhiều loại phần tử độc hại. Người dùng có thể thực hiện các hoạt động mua sắm và giao dịch trực tuyến an toàn với công cụ bảo vệ BankGuard. Toàn bộ những hành vi trên máy tính sẽ được giám sát chặt chẽ để phát hiện cả những virus mới nhất, nguy hiểm nhất, đồng thời dữ liệu virus sẽ được cập nhật liên tục nhằm mang lại hiệu quả bảo vệ cao nhất.

Avast! Pro Antivirus

Avast! Pro Antivirus là một phần mềm bảo mật toàn diện, cung cấp bảo vệ mạnh mẽ cho hệ thống của bạn để giữ cho virus và phần mềm gián điệp không thể xâm nhập. Ngoài ra, nó còn giúp bạn bảo mật các thông tin cá nhân trên máy tính hoặc khi chia sẻ qua Internet, bảo vệ các thư điện tử, loại bỏ thư rác…

Avast! Pro Antivirus

Avast! Pro Antivirus

Vipre Antivirus

Vipre Antivirus cung cấp khả năng diệt virus, bảo vệ máy tính toàn diện bằng công nghệ phát hiện các loại virus ẩn sâu trong máy tính, ngăn chặn các phần mềm gián điệp khi sử dụng internet, quét các trang web kể cả facebook để tìm ra sâu và tăng hiệu suất hoạt động của máy tính.

Với bài viết những phần mền diệt virus được đánh giá cao nhất năm 2015, bạn có thể tìm được một phần mền diệt virus tốt nhất cho máy tính của mình, để bảo vệ dữ liệu và máy tính của mình một cách hiệu quả hơn. Chúc cá bạn thành công.

Nguồn: Tổng hợp

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)