Thế nào là SEO mũ đen? Các phương pháp seo mũ đen phổ biến hiện nay


Bài viết dưới đây Thiết kế Website WordPress xin chia sẻ với các bạn thế nào SEO mũ đen? Các phương pháp seo mũ đen phổ biến hiện nay mời bạn tham khảo:

>>> Tham khảo:


Những việc ảnh hưởng đến quá trình SEO

Không nên thuê dịch vụ Seo website khi nào?

Cách tăng like Fanpage Facebook năm 2015  

Thế nào SEO mũ đen? Các phương pháp seo mũ đen phổ biến hiện nay

SEO dù sử dụng phương pháp nào thì cũng đều cùng giúp tăng thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên hiện nay có hai trường phái SEO được gọi là: SEO mũ trắng (whitehat SEO) và SEO mũ đen (blackhat SEO) với những phương pháp khác nhau. SEO mũ đen là gì? SEO mũ đen (Blackhat SEO) là một hay nhiều thủ thuật hợp lại để qua mặt Search Engine để lên Top một cách nhanh chóng, bất chấp sự rủi ro sau này. Thậm chí bị phạt vào Blacklist của Search Engines. SEO mũ đen là cách SEO nghịch của SEO mũ trắng.

Các đặc điểm chính của SEO mũ đen:

  • Phá vỡ các quy tắc và luật lệ của công cụ tìm kiếm.
  • Tạo nên các trải nghiệm người dùng không tốt bởi vì các kỹ thuật SEO mũ đen chỉ tập trung vào website.
  • Trình bày nội dung theo hình thức trực quan hay không trực quan mà chỉ có giá trị cho các con nhện của công cụ tìm kiếm hay người dùng công cụ tìm kiếm.

Tác dụng của SEO mũ đen ? Những thủ thuật SEO này sẽ thật sự giúp tăng được thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm trong ngắn hạn nhưng nếu bạn bị các công cụ tìm kiếm phát hiện sử dụng các phương pháp này thì sẽ có nguy cơ bạn bị cấm xuất hiện trên công cụ tìm kiếm. Do đó SEO mũ đen chỉ là một giải pháp ngắn hạn cho một vấn đề dài hạn.

Các phương pháp thường dùng:

1. Nhồi nhét từ khóa trong nội dung và trong các phần hiển thị của website, bao gồm:

  • Nhồi nhét từ khoa trong chính nội dung bài viết.
  • Sử dụng hidden text (màu chữ trung với màu nền) khiến người đọc không nhìn thấy nhưng robots của google thì có, sử dụng size chữ cực nhỏ, sử dụng css để đẩy đoạn văn bản ra khỏi khu vực hiển thị của trình duyệt…

2. Doorway page

Một trang chỉ có tác dụng giúp website tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Đôi khi các trang này rất xấu xí, có chứa nhiều đoạn văn bản vô nghĩa liên tục nhau. Hầu hết các doorway page không nằm trong hệ thống điều hướng của website, điều này có nghĩa là người dùng không thể thấy doorway page.

3. Link farms:

Link liên kết tới website có tầm ảnh hưởng quan trọng đến thứ hạng từ khóa, vì thế rất nhiều SEOer và công ty seo có sẵn lượng tài nguyên dồi dào không tiếc tay tạo ra các đường link farms để nâng cao số lượng link tới website. Đối với link tôi thấy việc tăng cường link cho website là điều tốt, tuy nhiên đừng dùng thuốc quá liều.

–> SEO mũ đen rất quyến rũ vì dù gì những thủ thuật này cũng có hiệu quả trong ngắn hạn. Nó giúp cho website tăng hạng trên công cụ tìm kiếm, tuy nhiên rủi ro bị cấm bởi công cụ tìm kiếm là rất cao. Do đó hãy sử dụng các phương pháp SEO hiệu quả hơn để tăng thứ hạng cho website và tránh xa những phương pháp mà có vẻ như SEO mũ đen.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần sự giúp đỡ vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn. Và dưới đây là một số dịch vụ chúng tôi đang cung cấp, bạn có thể tham khảo:

– Thiết kế website nội thất

– Thiết kế website bất động sản

– Thiết kế website khách sạn

4.9/5 - (99 bình chọn)
4.9/5 - (99 bình chọn)