Lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí với Box.com


Hiện nay có rất nhiều dịch vụ trực tuyến cho phép lưu trữ dữ liệu và box.com là một dịch vụ cho phép lưu trữ trực tuyến lên tới 10GB. Thiết kế website wordpress sẽ đưa ra những thông tin cơ bản về dịch vụ này.

Box.com là dịch vụ lưu trữ trực tuyến có vẻ đã khá quen thuộc với mọi người trên toàn thế giới. Bởi Box.com là 1 trong những Website đi đầu trong các dịch vụ lưu trữ online chính vì thế mà Website này đã không ngừng cung cấp những tính năng và dịch vụ hữu ích cho người dùng Internet.

Box.com

Box.com

 >>> Xem tin liên quan: 

– Những tiêu chí chọn và nâng cấp RAM cho laptop

– Những tác dụng của việc khởi động lại máy tính

Lưu trữ dữ liệu trực tuyến

Box.com cho phép bạn tải và lưu trữ dữ liệu vĩnh viễn với dung lượng lên đến 10 GB. Với dung lượng khá lớn này, bạn có thể thoải mái lưu trữ các file tài liệu hoặc hình ảnh và đồng thời giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Lưu trữ đồng bộ với các thiết bị Iphone, Ipad và Android

Bạn có thể sử dụng và cài app Box.com cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS. Khi đó, các dữ liệu lưu trữ trên Web mà bạn upload từ máy tính sẽ được hiển thị trên điện thoại và ngược lại.

Đây là tính năng khá tuyệt vời mà ở Google Drive hoặc OneDrive cũng đã cung cấp.

>>> Xem thêm: Thiết kế website bán hàng online

Chia sẻ các dữ liệu lên Facebook hoặc với bạn bè

Khi upload 1 tài liệu lên Box.com, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ các tài liệu này thông qua 1 đường dẫn được cung cấp bởi website hoặc bạn cũng có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội như Facebook, Google +,… Đồng thời bạn cũng có thể gửi tài liệu này bằng Email.

Cung cấp dịch vụ chia sẻ dữ liệu lớn

Nếu bạn đang cần dịch vụ để chia sẽ các dịch vụ lưu trữ với dung lượng các file chia sẻ lớn. Box.com có thể thực hiện được điều này. Bạn phải tốn phí để mua các gói dịch vụ với dụng lượng cao hơn.

Qua bài viết lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí với Box.com, các bạn đã biết đến một dịch vụ để các bạn có thể lưu trữ dữ liệu một cách tiện lợi hơn, giảm thiểu bộ nhớ trên máy tính.

Nguồn: Tổng hợp

 

5/5 - (99 bình chọn)
5/5 - (99 bình chọn)