Làm gì để có một website?


Ngành công nghệ thông tin đang phát triển không ngừng, những lợi ích mà website mang lại cho cá nhân, doanh nghiệp là không thể phủ nhận. Do vậy, để sở hữu một website riêng, bạn có biết mình phải làm gì để có một website?

Làm gì để có một website?

Làm gì để có một website?

>>> Có thể bạn quan tâm: Website bị đe dọa do lỗi Flash

Cách giúp bạn có ngay 1 website chuyên nghiệp

Nếu có chút năng khiếu và hiểu biết về lập trình và thiết kế, với mã nguồn mở miễn phí trên mạng Internet, bạn có thể tự tạo cho mình một website phù hợp với yêu cầu của bản thân.

Bạn cũng có thể thuê một lập trình viên tự do, vừa có thể thiết kế vừa có thể lập trình, hoặc thuê một nhóm sinh viên công nghệ thông tin. Nhưng hãy nhớ là đừng yêu cầu họ quá nhiều, vượt hơn nhiều với số tiền bạn trả cho họ, cũng như năng lực của họ vì với người không chuyên yêu cầu quá cao là bất khả thi.

Còn nếu bạn có ngân sách tốt và muốn đầu tư bài bản để vượt lên đối thủ trên thị trường và có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm, bạn cần tìm một công ty thiết kế website chuyên nghiệp.

Nếu muốn website của bạn thân thiện với người dùng và có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm, bạn cần tìm một công ty thiết kế website chuyên nghiệp.

Tiếp đến bạn cần đăng ký tên miền (domain) đây chính là địa chỉ được dùng để truy cập vào trang web của bạn.

>>> Dịch vụ được tin dùng: 

Bí quyết chọn tên miền hay

Theo kinh nghiệm, bạn nên chọn tên miền là tên doanh nghiệp, hay liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp. Nếu bạn đang cung cấp sản phẩm kem làm trắng da, tên miền tốt nhất bạn nên chọn là kemlamtrangda.com; kemlamtrangda.vn…

Điều này sẽ là một trong những lợi thế giúp trang web của bạn được xếp đầu tiên trong kết quả của các công cụ tìm kiếm.

Sau khi đã có trang web và đã nắm được cách thức hoạt động của website, bạn cần tính đến việc thuê hosting. Việc tìm được một nhà cung cấp dịch vụ hosting như ý cũng cần phải xem xét và cân nhắc cẩn thận. Không ít công ty đã phải thay đổi nhà cung cấp hosting do không tương thích với mã nguồn khiến website hoạt động không ổn định, hay vì các dịch vụ hỗ trợ khách hàng không đáp ứng được yêu cầu.

Trên đây là một số cách bạn có thể tham khảo để có một website. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn có một website chuyên nghiệp. Chúc bạn thành công.

 >>> Chúng tôi cung cấp:

5/5 - (100 bình chọn)
5/5 - (100 bình chọn)