Hạ gục Google Panda với top 5 wordpress plugin


Ngày nay với sự cập nhật liên tục của Google Panda đã làm cho một số blogger cảm thấy bối rối vì chính sách SEO đã bị thay đổi . Nếu chẳng may bạn bị Google Panda ” đá ” ra khỏi cuộc chơi và bị mất một lưu lượng khách truy cập đáng kể, thì bài viết này dịch vụ thiết kế Web WordPress sẽ giúp bạn hạ gục thuật toán Google Panda và lấy lại vị trí ban đầu trong các kết quả tìm kiếm của Google.

gg-panda

Thuật toán Google Panda

Lý do website của bạn bị ” đá ” ra khỏi cuộc chơi :

 – Nội dung bị trùng lặp quá nhiều

– Lỗi viết chính tả và văn phạm

– Nội dung chất lượng kém

– Chiến lược SEO không phù hợp

– Tối ưu hóa seo quá mức và gần như là spam

Có rất nhiều plugin giúp bạn giải quyết vấn đề này, tuy nhiên bạn nên cẩn thận khi dùng, vì bạn nên nhớ là không dễ dàng để có thể qua mặt được Google Panda, 5 plugin sau đây là những plugin được các blogger trên toàn thế giới thừa nhận và chứng thực hiệu quả của nó.

>>> Xem thêm:  3 thuật toán cơ bản của Google mà những người làm Seo cần biết

 Meta Robots WordPress plug-in

Meta Tags là một qui tắc sống còn trong việc tối ưu trang on-page. Plugin này cho bạn toàn quyền trong việc điều khiển các thẻ meta robot cho mỗi bài viết hoặc trang. Phần tuyệt vời nhất của plugin này là cho phép noindex những trang hay bài viết có đường dẫn từ những trang có chất lượng thấp.

Post Admin Word Count

Độ dài của bài viết cũng là một nhân tố quan trọng trong việc SEO. Google rất ghét những bài viết có độ dài ngắn và chất lượng thấp. Plugin này sẽ đếm số lượng từ của mỗi bài viết và hiển thị nó ở phần admin. Giúp bạn dễ dàng quản lý và điều chỉnh cho phù hợp với chiến lược SEO của mình.

WordPress SEO by Yoast

Đây là plugin hỗ trợ rất tốt cho việc SEO với việc cho phép bạn chèn keyword, description, title… Plugin này cũng giúp bạn phân tích số lượng từ trong bài, mật độ từ khóa,.. Đây là plugin được cộng đồng blogger quốc tế đánh giá khá cao và được mọi người tin dùng.

>>> Xem thêm: SEO bẩn và hình phạt của Google

 WordPress Cache Plugins

Bạn thử tưởng tượng, khi bạn tìm kiếm một kết quả nào đó trên goolge, và bạn chọn kết quả ở vị trí số 1, bạn click vào đó và phải chờ khoảng vài phút mới xem được trang web đó thì bạn nghĩ bạn có muốn quay lại trang đó nữa không ? Nếu trang của bạn tốn quá nhiều thời gian cho việc load trang thì không phải là hôm nay, hoặc ngày mai bạn sẽ bị ” Google Panda “đá văng ra khỏi cuộc chơi. Mình xin chia sẻ với các bạn 2 plugin rất tốt cho việc tạo Cache cho trang , giúp trang web của bạn load nhanh hơn , đó là : W3 Total Cache và WP Super Cache.

Broken Link Checker

Plugin này cho phép bạn kiểm tra tất cả những đường link không tồn tại làm phát sinh lỗi 404. Bạn nên nhớ là càng nhiều link hỏng càng dẫn đến nguy cơ bị Google Panda trừ khử.

Đây chỉ là 5 plugin đã được thấy là tốt nhất cho việc đánh bại Google Panda, hãy chia cùng chúng tôi chia sẻ các kiến thức Website và các thủ thuật WordPress tại đây.

Nguồn: Tổng hợp

Tham khảo các dịch vụ thiết kế Web WordPress:

4.7/5 - (100 bình chọn)
4.7/5 - (100 bình chọn)