Gmail có thêm nút Undo Send, lấy lại email đã gửi


Dịch vụ thiết kế website wordpress – Trước đây, bạn có thể dùng một số thủ thuật để lấy lại email đã gửi trong Gmail. Tuy nhiên hiện nay, Gmail đã chính thức có thêm nút Undo Send cho người dung, một tính năng mà Google đã thử nghiệm trong quãng thời gian tới 6 năm.

>>> Bài viết xem thêm:

– 5 thủ thuật dọn dẹp Gmail hiệu quả

– Phương pháp bảo mật Gmail bằng hai lớp an toàn và miễn phí

– Khôi phục danh bạ bị xoá trong gmail

– Hướng dẫn cách đăng ký Google Adsense

Đây là một tính năng vô cùng hữu ích nếu bạn lỡ gửi nhầm email cho một người nào đó. Khi được kích hoạt, mỗi lần bạn vừa gửi đi một email sẽ có tùy chọn Undo để lấy lại email đó và ngăn chặn gửi nó đi. Nút Undo này sẽ hiển thị trong khoảng thời gian từ 5-30 giây tùy thuộc vào cài đặt của bạn.

Gmail có thêm nút Undo Send, lấy lại email đã gửi

Gmail có thêm nút Undo Send, lấy lại email đã gửi

Để có thể kích hoạt tính năng này, bạn có thể vào trong phần Settings. Bên dưới thẻ General, tick chọn vào ô ‘Enable Undo Send’ và chọn thời gian hiển thị. Sau đó lưu lại các cài đặt này.

Từ bây giờ, bất kỳ khi nào bạn gửi một email đi cũng đều có thể chặn nó và lấy lại bằng cách ấn vào nút Undo. Lưu ý rằng nút Undo này chỉ hiển thị trong khoảng thời gian bạn cài đặt. Sau khoảng thời gian đó, bạn sẽ không có cách nào để lấy lại email đã gửi.

Nguồn: Internet.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế website doanh nghiệp trọn gói

Thiết kế website bán hàng online

Thiết kế website tin tức giá rẻ

4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)