Galaxy note 9 và những bí mật được hé lộ.


Galaxy Note 8 chưa ra mắt nhưng Galaxy Note 9 đã hé lộ một tính nắng mà chưa smartphone nào có.

Mặc dù đến ngày 23/08 này thì Galaxy Note 8 mới được ra mắt với người dùng, tuy nhiên thời gian gần đây, một vài thông tin về bằng sáng chế đã rò rỉ, cho thấy Galaxy Note 9 vào năm sau sẽ được trang bị một số tính năng mới cực khủng.

1: Chiếc bút S Pen đo nồng độ cồn – bước ngoặc mới của Galaxy Note 9.

Theo bằng sáng chế mới nhất của Samsung, chiếc bút S Pen trên Galaxy Note của năm sau sẽ có thể đóng vai trò như một micro và đặc biệt là có thể đo nồng độ cồn.

Hồ sơ của bằng sáng chế cho thấy, chiếc bút S pen mới có thể được bẻ cong 90 độ và bên trong tích hợp máy đo nồng độ cồn. Như vậy, trong khi bạn nói chuyện, nó sẽ phân tích nồng độ cồn trong hơi thở của bạn.

Galaxy Note 9 với chiếc bút S Pen thần kỳ có thể đo được nồng độ cồn của bạn.

Với tính năng mới này, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát nồng độ cồn của mình và nhận thấy bản thân có thể tự lái xe về hay gọi taxi đến đón.

Đến thời điểm hiện tại, tuy chỉ mới xuất hiện trong bằng sáng chế nhưng nhiều chuyên gia tin rằng, tính năng này sẽ có mặt trên siêu phẩm Note 9 vào năm sau.

2: Sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7nm.

Galaxy S9 mới đây được tin sẽ sử dụng bộ vi xử lý Exynos 9810 được xây dựng trên quy trình 10nm thế hệ 2. Tuy nhiên báo cáo mới nhất cho biết, Galaxy Note 9 sẽ dùng bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn nhiều.

Bộ vi xử lý Exynos 7nm trên Galaxy Note 9

Theo Androidheadlines, Samsung thường trang bị cho Galaxy Note và Galaxy S cùng một bộ vi xử lý, tuy nhiên vào năm sau mọi thứ sẽ khác.

Theo đó, trong khi Galaxy S9 được tin sẽ dùng chip Exynos 9810 10nm thì Galaxy Note 9 sẽ udngf bộ vi xử lý Exynos 7nm. Bộ vi xử lý mới được tin sẽ có hiệu năng cao hơn trong khi lại sử dụng ít điện năng hơn.

Riêng trong năm nay, Galaxy Note 8 tại thị trường Hoa Kỳ dự kiến sẽ dùng chip Snapdragon 836 – một phiên bản mới nâng cấp nhẹ từ dòng chip Snapdragon 835 hiện đang có mặt trên Galaxy S8.

3: Camera kép nằm ngang.

Theo bằng sáng chế mới nhất Galaxy Note 9 cũng được trang bị camera kép nằm ngang, đèn flash ngay bên dưới, mặt sau được bo cong ở hai cạnh để dễ dàng cầm nắm hơn. Bên cạnh đó, camera kép 16MP mặt sau, máy ảnh trước 12MP và cả hai đều có OIS.

Tinh tế và tiện dụng với Camera kép nằm ngang trên Galaxy Note 9.

4: Pin dự tính 4.800 mAh.

Đặc biệt hơn, Galaxy Note 9 trong concept này còn trang bị thỏi pin dung lượng lên tới 4.800 mAh, cảm biến vân tay nhúng trong màn hình và tất nhiên nó cũng hỗ trợ chống nước, bám bụi tiêu chuẩn IP68.

Tuy Galaxy Note 8 vẫn còn chưa lên kệ nhưng những thông tin này đã cho thấy, Galaxy Note 9 có thể là chiếc smartphone được săn lùng hàng đầu trong năm 2018.

 
4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)