Đột phá công nghệ 2015


Năm 2014 hàng loạt thiết bị điện tử thông minh ra chơi với nhiều chức năng hữu ích như: iphone 6, samsung galaxy note 4…Năm 2015  cuộc đua công nghệ sẽ tiếp tục diễn ra mạnh mẽ trong lĩnh vực di động, máy tính cá nhân và thiết bị số. Cùng xem bài viết dưới để để tìm hiểu sự đột phá công nghệ 2015 nhé!

Những đột phá công nghệ 2015

1.Di động:

Siêu phân giải và điện toán 64-bit. Các hãng sản xuất sẽ tiếp tục tăng tốc trong cuộc đua cấu hình, nhất là ở màn hình, vi xử lý 64-bit, chức năng camera và những tính năng độc đáo nhằm tạo sự khác biệt của mình giữa hàng ngàn mẫu smartphone khác.

di-dong - Copy

Thiết bị di động trong tương lai

 
 

>>> Xem thêm:

2.Máy tính: Laptop khởi sắc

CPU Intel Core thế hệ mới và Windows 10 đem lại diện mạo mới cho thị trường laptop, trong khi Chromebook tạo nên cuộc chiến sôi động ở phân khúc giá rẻ.

may-tinh - Copy

Máy tính tương lai

3.Smart TV:

Nền tảng TV phong phú và thông minh hơn. CES 2015 vừa qua chứng kiến sự ra đời của hàng loạt mẫu sản phẩm mới và được đánh giá sẽ là những xu hướng chính cho thị trường TV năm nay. Từ những mẫu Android TV của Sony, Sharp và Philips; Tizen TV của Samsung; Firefox TV của Panasonic và WebOS 2.0 TV của LG, tất cả chúng đều xuất hiện bóng bẩy hơn và thông minh hơn.

ti-vi

Ti vi trong suốt tinh thể lỏng

4.Máy ảnh:

Xóa nhòa ranh giới may quay và máy chụp. Ngành công nghiệp máy ảnh đang dần thoái trào, các nhà sản xuất hàng đầu đang tìm cách chuyển hướng trước những làn sóng mới trong năm 2015.

                                                                                                                                                             Nguồn: Tổng hợp

4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)