Tại sao bạn cần đầu tư content chất lượng cho website?


Tại sao bạn cần đầu tư thật sự vào content chất lượng cho website?

Sức mạnh của ngôn từ là vô biên, là chiếc chìa khóa kết nối giữa con người với con người trong thời đại của intrernet. Chính vì thế, nội dung content kém chất lượng sẽ bị đánh giá thấp bởi google và độc giả. Bạn phải làm gì khi muốn website của mình nhận được sự ưu ái của google và người tiêu dùng? Xây dựng nội dung content chất lượng cao là giải pháp hữu hiệu nếu bạn muốn dịch vụ, sản phẩm của mình tiếp cận được với người tiêu dùng. Tại sao cần đầu tư thật sự vào content của website, nó mang lại những lợi ích gì cho kế hoạch kinh doanh của bạn. Hãy tham khảo bài viết sau để có câu trả lời khách quan nhất.

Lí do nên tập trung đầu tư vào content

Xây dựng nội dung theo số lượng rất dễ dàng cho một website, chỉ cần  vài thao tác copy là bạn đã có được đa dạng nội dung khác nhau. Tuy nhiên, việc làm này là vô nghĩa đối với thời đại của internet, khi nhu cầu đòi hỏi của khách hàng ngày càng cao. Các dạng bài viết sáo rỗng, nội dung cũ khi xào nấu lại, không mang tính sáng tạo, không khoa học sẽ được đẩy ngay khỏi tâm trí khách hàng.

Một khi nội dung không chất lượng, không đáp ứng được tính thực tế gần nhất, không đảm bảo nhu cầu tìm kiếm thì ngay lập tức họ sẽ đáng giá không tốt về website của bạn và loại bỏ ngay việc tìm kiếm thông tin trên web. Đặc biệt khách hàng rất nhạy cảm đối với các website chuyên copy nội dung và nội dung kém chất lượng.

Chính vì thế, nội dung content cần phải đi kèm với chất lượng khi xuất bản bất kì một bài viết nào. Nội dung bạn mang đến cho người đọc phải đảm bảo tính có ích, phải đầy đủ thông điệp nhằm giải quyết được vấn đề nào đó cho độc giả. Vì vậy, một khi đầu tư vào content thì hãy tìm nơi xây dựng nội dung chất lượng. Một bài viết đạt yêu cầu phải có nội dung sắp xếp hợp lí, khoa học và có mục đích hướng khách hàng sử dụng sản phẩm hay dịch vụ ngay khi theo dõi bài viết.

.

Tại sao bạn cần đầu tư vào content chất lượng của website

Nội dung là cách làm giàu trên internet nếu như bạn đầu tư cho nội dung xứng đáng. Đặc biệt là mảng website, bởi lẽ muốn kinh doanh bạn phải truyền đạt thông tin đến người dùng. Nội dung đó phải đảm bảo tính chuyên môn để khách hàng biết bạn là ai, bạn giúp gì được cho họ, vì sao họ nên chọn sản phẩm hay dịch vụ của bạn,… Dù là kiếm tiền theo hướng nào thì tập trung đầu tư content chất lượng là quyết định sáng suốt và mang tính lâu dài nhất.

Xem thêm bài viết: Google chấm điểm bài viết chất lượng dựa trên những tiêu chuẩn nào? Bạn sẽ hiểu rõ hơn tại sao mình nên đầu tư cho content website của mình.

.

Mục đích của đầu tư content chất lượng

Thứ nhất đó là kết nối được với khách hàng và xây dựng niềm tin cho khách hàng. Đây là cách tương tác chuyên nghiệp giữa bạn với khách hàng thông qua những thông điệp mà bạn chia sẻ trên website. Bạn sẽ kết nối được 90% KH sử dụng Internet hàng ngày nếu bạn có chiến lược marketing tốt cùng content chất lượng. Nhưng một khi đầu tư sơ sài vào content thì chắc chắn bạn sẽ không đứng vững trong cuộc chạy đua marketing hiện nay. Niềm tin của người dùng vào sản phẩm, dịch vụ của bạn đó là bước khởi đầu để bạn bắt tay vào tương tác với họ, đây là con đường kinh doanh cực kì hiệu quả.

Thứ 2, nội dung chất lượng sẽ giúp bạn xây dựng được một cộng đồng từ độc giả. Nội dung có thể là hướng dẫn, chia sẻ, cung cấp thông tin hữu ích. Bạn phải nhớ rằng, khách hàng chỉ đọc những thứ họ muốn đọc, tìm những thứ họ cần và mua những sản phẩm thuyết phục được họ. Và content là cách bạn tiếp cận họ, nên hãy tận dụng tốt nhất sức mạnh của content.

Thứ 3, xây dựng thương hiệu một cách Authority, nội dung của bạn sẽ uy tín, độc quyền và được tín nhiệm ở một lĩnh vực nào đó.

Tại sao bạn cần đầu tư vào content chất lượng của website

Cuối cùng, đứng vững với xu hướng làm SEO nói riêng và Marketing online nói chung. Với Seo hiện nay thì hệ thống google update thường xuyên và mọi update này điều hướng đến việc đưa ra những website có giá trị. Nếu như thông tin hữu ích với người dùng thì nội dung xuất bản của bạn sẽ luôn đứng vững trong top của google. Bài viết hay, chất lượng, sáng tạo, nội dung hấp dẫn đáp ứng với nhu cầu thực tế sẽ được google ưu ái và độc giả đánh giá cao.

Với những mục đích quá tuyệt vời trên tại sao lại không đầu tư vào content chất lượng phải không nào!

.

Vậy 1 bài content chất lượng  được đánh giá theo phân tích kỹ thuật như thế nào?

Nỗ lực kết nối khách hàng, bán được hàng và người tiêu dùng sử dụng dịch vụ đó mới là thành công của content chất lượng. Để đánh giá bài viết đó có tốt hay không ta phải dựa vào các thông số sau:

  • Time on page – thời gian truy cập trang, đây là giá trị dùng để tính toán xem thời gian truy cập 1 trang của người dùng khi ghé tham website của bạn. Khi Time on page tăng, chứng tỏ nội dung bạn viết đang hút được khách hàng, giữ chân học ở web càng lâu thì khả năng khách mua hàng của bạn càng cao.
  • Bounce rate –Tỷ lệ chuyển trang: Dẫn dắt người đọc đến việc đọc một bài khác của mình. Đòi hỏi phải dẫn dắt, gợi ý tốt và chèn link bài khéo léo để KH chuyển hướng đọc theo ý của mình. Khi time on page ngắn mà Bounce rate cao nhưng tỏ Content quá tệ, KH vô tới trang của bạn rồi mà lại bỏ ra ngoài. Vì vậy, bạn cần content chất lượng để giữ khách hàng, nếu không, dù có chạy adword tốt đến mấy thì khách vô cũng bỏ đi mà thôi. Thật lãng phí
  • CTR – tỷ lệ nhấp chuột vào website, chỉ số CTR là số lần nhấp chuột mà người dùng truy cập. à Ngôn từ phải hấp dẫn, ấn tượng, gợi trí tò mò, khám phá của đọc giả. Để tăng CTR càng cao càng tốt.

Như vậy, nếu bạn thật sự đầu tư vào nội dung content chất lượng thì sẽ đảm bảo 3 thông số trên sẽ đáp ứng một cách xứng đáng cho website của bạn.

Nội dung là yếu tố cực kỳ quan trọng khi làm quảng cáo và xây dựng thương hiệu, Đây là điều mà các ông chủ lớn nhận ra đã lâu, bạn có nhận ra rằng Pepsi, Vinalink,… content của họ rất tốt hay không? Còn bạn, bạn có còn muốn bài viết trên web mình là các bài sáo rỗng nữa không?

Muốn thành công khi kinh doanh bạn khộng được phớt lờ với việc xây dựng nội dung chất lượng.

content chat luong

Giờ thì bạn đã biết vì sao nên đầu tư vào nội dung content chất lượng rồi đấy! Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ content chuyên nghiệp và chất lượng như những gì đang làm. Nếu bạn vẫn còn lăn tăn chưa tin tưởng hãy tham khảo một số bài viết của chúng tôi đã mang đến những thông điệp hữu ích cho độc giả. Với đội ngũ content chuyên nghiệp sẽ dùng ngôn từ thổi sâu vào tâm hồn của độc giả ngay khi cầm bút.

.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DTH

Địa chỉ: 33/20B Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, HCM

Tel: 0813 05 8866

Email:  admin@zoomworld.vn

Website: http://www.dichvuthietkewebwordpress.com/

    Tên quý khách*:

    Điện thoại*:

    Email*:

    Tiêu đề:

    Nội dung:

    4.9/5 - (99 bình chọn)
    4.9/5 - (99 bình chọn)