Chiến lược onpage 2016


Bài viết dưới đây Thiết kế Website WordPress xin chia sẻ với các bạn chiến lược onpage 2016 mời bạn tham khảo:

>>> Bài viết liên quan:


Bí quyết giúp tiêu đề bài viết nổi bật và hấp dẫn hơn

Tổng hợp 5 WordPress plugins giúp tăng số lượt xem bloger

Những plugin wordpress tốt nhất năm 2015

Google thay đổi và nâng cấp các thuật toán seo hàng năm để kết quả tìm kiếm được chính xác hơn. Chính vì thế hàng năm Seoer thường thay đổi các phương pháp SEO cho phù hợp hơn với thuật toán của Google. Onpage Seo sẽ có rất nhiều điều mới để chúng ta làm, các kĩ thuật rải rác mỗi nơi một chút và bài này sẽ tổng hợp lại những kĩ thuật onpage phù hợp với tiêu chuẩn SEO hiện đại:

Chiến lược onpage 2016

Chiến lược onpage 2016

1. Viết nội dung cho người dùng

Google đặc biệt quan tâm tới các yếu tố nội dung thì tầm quan trọng của những người biên tập nội dung ngày càng được đánh giá cao. Và rõ ràng phát triển nội dung là một chiến lược SEO lâu dài, bởi vì những copywriter nắm bắt được, hiểu rõ và nhận thức được họ cần cung cấp những thông tin gì cho người tìm kiếm. Ngoài ra nếu bạn chỉ chú trọng viết nội dung cho Google Spider bằng các hình thức như nhồi nhét từ khóa, cố tình lặp lại các từ khóa không cần thiết trong bài viết thì sẽ sớm bị Google Panda phạt. Vì vậy bạn cần có một kế hoạch phát triển nội dung thật chi tiết nếu bạn muốn cải thiện vị trí thứ hạng trang web của mình.

2. Tối ưu hóa trang web cho thiết bị di động

Sự gia tăng nhanh chóng của người dùng đang chuyển sang điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để tìm kiếm trực tuyến, do đó có một trang web sẽ hiển thị rõ ràng trên nhiều thiết bị là điều cần thiết và chắc chắn Google sẽ đặc biệt quan tâm tới điều này.

3. Google Author

Nếu bạn dành thời gian để sáng tạo ra nội dung chất lượng, cho dù đó là văn bản, âm nhạc hoặc video bạn cần phải liên kết nội dung gốc với Profile Google+ để xác định rằng bạn thật sự là tác giả và cần xác minh nội dung này.

4. Hãy giúp Google

Do nhiều phương pháp xây dựng link được thực hiện đã lỗi thời, bảng xếp hạng kết quả trên công cụ tìm kiếm của bạn sẽ phụ thuộc vào việc bạn viết nội dung như thế nào, hãy tối ưu hóa nó một cách chính xác và cung cấp giá trị thực cho độc giả của bạn. Nội dung phải có đủ thuyết phục rằng người đọc sẽ muốn liên kết với nó và chia sẻ nó. Điều này sẽ cho phép bạn kiếm được các liên kết thật sự chất lượng.

Seo Onpage 2013 sẽ tập trung chính vào việc tối ưu trang web với các thiết bị di động và quyền tác giả sẽ được đề cao hơn. Như thường lệ tôi luôn mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn để bài viết được đầy đủ nội dung hơn.

Nếu bạn còn thắc mắc về chiến lược onpage vui lòng comment tại khung nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp tất cả ý kiến của của các bạn. Và dưới đây là một số dịch vụ chúng tôi đang cung cấp, bạn có thể tham khảo:

– Thiết kế website bất động sản đẩy mạnh thương hiệu bay cao

– Thiết kế website tin tức kết nối, tiếp cận đọc giả toàn cầu

– Thiết kế Website bán hàng online hỗ trợ Marketing hiệu quả

– Thiết kế website bất động sản đẩy mạnh thương hiệu bay cao

4.7/5 - (99 bình chọn)
4.7/5 - (99 bình chọn)