10 WordPress plugins for CMS hay nhất cho hệ thống quản trị


10 WordPress plugins for CMS hay nhất

Một công ty thiết kế Web trên nền WordPress vừa đăng một bài viết với tiêu đề Top 10 WordPress Plugin CMS rất hấp dẫn, bài viết này tổng hợp lại với nhận định riêng cho các bạn về những WordPress Plugins CMS. Đối với các trang Web với quy mô vừa phải (gồm cả những trang e-Commerce đơn giản) thì WordPress có thể đảm nhiệm tốt vai trò của một hệ thống quản trị thông tin (CMS). Việc quản trị sẽ đơn giản trong khi nội dung lại được cập nhật dễ dàng. Sức mạnh của WordPress còn đến từ cộng đồng những người lập trình, những người tạo ra bất kể công cụ nào mà bạn cần. Sau đây là một số plugin hay nhất mà chúng tôi đã sử dụng và cài đặt gần như cho tất cả trang Web của khách hàng.

1: WordPress Plugins Cforms II:

Đây có thể không phải là plugin form liên lạc hay nhất hiện có. Nhưng điểm mạnh của nó là khả năng tùy biến cao. Bạn có thể tạo ra những gì bạn muốn. Chúng tôi đã sử dụng nó để tạo thành form xin việc, danh sách quà cưới và nhiều ứng dụng khác. Nó còn quản lý hệ thông form liên lạc của chúng tôi. Ngoài ra nó còn chứa công cụ bảo vệ chống thư rác nhờ câu hỏi và trả lời thích ứng.

2: WordPress Plugins e-Commerce :

Khác với Cforms, plugin này không có đối thủ. Nó cho phép quản lý một cách dễ dàng gian hàng và giỏ hàng tích hợp với WordPress. Nó còn cho phép quản lý bán các ấn phẩm điện tử cho phép tải xuống máy. Việc này rất có ích cho những nhà nhiếp ảnh, nhạc sỹ và các tác giả khác. Plugin này hỗ trợ ngầm định hệ thông thanh toán PayPal.

3: WordPress Plugins Search Everything :

Phần lớn các trang Web mà chúng tôi tham gia phát triển, họ tập trung vào nội dung tĩnh hơn là bài viết trên blog. Plugin này về cơ bản cho phép người dùng tìm kiếm trên toàn bộ trang Web mà không cần thoát khỏi trang để chuyến đến truy vấn trên Google.

4: WordPress Plugins Google Sitemap Generator :

Lợi ích cở bản của việc sử dụng WordPress nằm ở công việc thủ công mà bạn tiến hành bởi vì sau đó chương trình sẽ có thể xác định chính xác vị trí nội dung bạn vừa nhập vào. Plugin này cho phép bạn liên lạc với các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo hay MSN một bản danh sách đánh chỉ số tất cả các trang Web của bạn. Việc này giúp trang Web của bạn được đánh chỉ số đầy đủ, đó là bước làm đầu tiên trong chiến dịch quảng bá Web.

5: WordPress Plugins Subscribe :

Subscribe2 là một plugin đăng ký thư thường kỳ cho trang Web. Nó cho phép bạn tạo và quản lý các thư cho nhóm trong bản quản trị của WordPress. Nó còn có thể gửi email cho người đăng ký mỗi khi có bài viết mới.

6: WordPress Plugins Event Calendar 3 :

Có quá nhiều plugin quản lý sự kiện. Và đây có lẽ là một trong những plugin tốt nhất mà chúng tôi đã từng sử dụng. Nó cung cấp 1 luồng tin iCal, ngoài ra còn có luồng tin chuẩn RSS. Ngay khi một sự kiện được tạo ra như một bài viết trên Blog, nó sẽ dễ dàng được tích hợp vào trang Web của bạn.

7: WordPress Plugins Page Links To :

Đây còn xa mới là plugin đơn giản nhất trong danh sách này. Nó cho phép bạn tạo ra những “trang” và liên kết tới một địa chỉ khác không nhất thiết là địa chỉ trang hay bài viết của WordPress. Đó là cách đơn giản nhất để thêm liên kết vào trong menu chính mà không cần phải động nhiều vào code. Ví dụ thêm một liên kết tới album ảnh bên ngoài chẳng hạn.

8: WordPress Plugins TinyMCE Advanced :

Đây là một trình soạn thảo văn bản nâng cao cho phép bạn tích hợp thêm tận 60 tính năng như bảng, chèn ảnh. Bạn hoàn toàn cấu hình các công cụ trình soạn thảo này trong bảng quản trị của WordPress.

9: WordPress Plugins XSPF_Player :

Trình chơi nhạc MP3 này cho phép quản lý dễ dàng playlist, nghệ sỹ, album. Tất cả đều cấu hình qua giao diện riêng trong WordPress.

10: WordPress Plugins pageMash :

Với plugin này bạn có thể thay đổi vị trí của trang mà không cần can thiệp thủ công từng trang một.

4.8/5 - (100 bình chọn)
4.8/5 - (100 bình chọn)